TRANG CHỦ

Chính sách đổi/trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:

Kể từ ngày 01/01/2015, OHO.vn áp dụng Chính sách đổi trả hàng hóa như sau:

A. Chính sách Bảo vệ quyền lợi khách hàng 

Mục đích của chính sách này nhằm tạo sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi mua sắm tại OHO.vn.

- Tất cả hàng hóa bán tại OHO.vn đều được đảm bảo là chính hãng, nguyên mới và không bị hư hỏng.
- Khách hàng có 03 đến 30 ngày  đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm nhận được không đúng với cam kết. OHO.vn sẽ hoàn trả toàn bộ giá trị quý khách đã thanh toán cho sản phẩm. 
- Không áp dụng cho lý do đổi trả vì không ưng ý.

I. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP.

1. Chính sách đổi trả:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:


Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

 03 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

 Từ ngày 03 - 10

Trừ 20% trên giá mua 

 Từ ngày 10 - 30

Trừ 30% trên giá mua 

 Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày 

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

 03 ngày đầu tiên

Trừ 10% trên giá mua 

 Từ ngày 03 - 10

Trừ 20% trên giá mua 

 Từ ngày 10 - 30

Trừ 30% trên giá mua 

 Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% / ngày 

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.


2. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất

 

II. PHỤ KIỆN (bao gồm miếng dán trước và sau, trừ ốp lưng)

1. Chính sách đổi trả:


Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)

Hoặc

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

 Khách hàng có quyền TRẢ sản phẩm và lấy lại 100% tiền trong 03 ngày

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.


2. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất

 

III. ỐP LƯNG

1. Chính sách trả hàng: 

- Trong 03 ngày từ khi mua, khách hàng có thể  ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM MIỄN PHÍ (hoàn tiền 100%) nếu không hài lòng hoặc không có nhu cầu sử dụng (chỉ áp dụng ốp lưng - bao da điện thoại có giá trên 100.000 VNĐ và bao da Máy tính bảng có giá 200.000 VNĐ trở lên) và không áp dụngchính sách bảo hành của nhà sản xuất


IV. HÀNG ĐỔI TRẢ, HÀNG TRƯNG BÀY ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP

1. Chính sách đổi trả:


Sản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

 03 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

 Từ  ngày 03 - 10

Trừ 20% trên giá mua

 Từ  ngày 10 - 30

Trừ 30% trên giá mua

 Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% / ngày

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

 03 ngày đầu tiên

10% giá mua trên hoá đơn

 Từ  ngày 03 - 10

20% giá mua trên hoá đơn

 Từ  ngày 10 - 30

30% giá mua trên hoá đơn

 Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

 => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.



B. Điều kiện đổi trả:

Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký, tem đổi trả hàng còn nguyên vẹn và Hoá đơn VAT của OHO.vn (nếu có).

- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành... ) và quà tặng kèm (nếu có).

- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (3 ngày hoặc 30 ngày kể từ ngày nhận hàng – tùy theo chính sách áp dụng).

 Thời gian 3 ngày hoặc 30 ngày được tính bắt đầu từ ngày mua hàng (đối với khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng OHO.vn)

Thời gian 3 ngày hoặc 30 ngày được tính bắt đầu từ ngày nhận hàng cho đến khi quý khách gửi món hàng theo ghi nhận trên phiếu gửi hàng của bưu điện (đối với khách mua hàng từ xa)

- Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện theo chính sách đổi trả.

- Với lý do đổi trả là bể vỡ, giao thiếu hàng: quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm và thông báo cho OHO.vn trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng (Áp dụng theo quy định bảo hành của OHO.vn)

- Sản phẩm không thuộc danh mục áp dụng chính sách riêng của nhà sản xuất/nhà bán hàng.

- Trường hợp thiếu các điều kiện trên thì OHO.vn sẻ thu phí theo qui định của chính sách đổi trả, ngoài ra, không thu thêm bất kỳ phí nào khác.


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:  08.6292.8899 (9h - 21h tất cả các ngày, trừ thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ)


Trân trọng cảm ơn!
- - - - - - - - - - - - - - -
Công ty Cổ Phần Giải Pháp Việt -  OHO.vn
491/1 Lê Văn Sỹ, P12, P.3, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 08.6292.8899 -  0989.989.989 -  098.7677777 
(+84) 6292.8899 - (+84) 989.989.989 - (+84) 98.7677777  
9H PM

Từ thứ Hai đến Chủ nhật, trừ các ngày lễ lớn và Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP VIỆT - VIETSOLUTION CORP
Địa chỉ: 491/1 Lê Văn Sỹ, P12, Q3,TP.HCM
GPĐKKD: 0304515699 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 02/08/2006.
Hợp tác phát triển mời gọi: 0989. 000. 000
Email: bbt@kinhtesaigon.net
OHO+ Vui lòng gọi: 0989. 989. 989 & 098.7677777 Email: OHO@OHO.vn
.
CHẤP NHẬN THANH TOÁN  

© 2015 Bản quyền thuộc OHO.vn

Lượt truy cập: