I. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP.
1. Chính sách đổi trả:
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất) |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
03 ngày đầu tiên |
Đổi trả miễn phí |
|
Từ ngày 03 - 10 |
Trừ 20% trên giá mua |
|
Từ ngày 10 - 30 |
Trừ 30% trên giá mua |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Thêm 0.15% trên một ngày |
|
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
03 ngày đầu tiên |
Trừ 10% trên giá mua |
|
Từ ngày 03 - 10 |
Trừ 20% trên giá mua |
|
Từ ngày 10 - 30 |
Trừ 30% trên giá mua |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Thêm 0.15% / ngày |
|
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
2. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất
II. PHỤ KIỆN (bao gồm miếng dán trước và sau, trừ ốp lưng)
1. Chính sách đổi trả:
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất) Hoặc Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
Khách hàng có quyền TRẢ sản phẩm và lấy lại 100% tiền trong 03 ngày |
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
2. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất
III. ỐP LƯNG
1. Chính sách trả hàng:
- Trong 03 ngày từ khi mua, khách hàng có thể ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM MIỄN PHÍ (hoàn tiền 100%) nếu không hài lòng hoặc không có nhu cầu sử dụng (chỉ áp dụng ốp lưng - bao da điện thoại có giá trên 100.000 VNĐ và bao da Máy tính bảng có giá 200.000 VNĐ trở lên) và không áp dụngchính sách bảo hành của nhà sản xuất
IV. HÀNG ĐỔI TRẢ, HÀNG TRƯNG BÀY ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP
1. Chính sách đổi trả:
Sản phẩm BỊ LỖI |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
03 ngày đầu tiên |
Đổi trả miễn phí |
|
Từ ngày 03 - 10 |
Trừ 20% trên giá mua |
|
Từ ngày 10 - 30 |
Trừ 30% trên giá mua |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Thêm 0.15% / ngày |
|
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
03 ngày đầu tiên |
10% giá mua trên hoá đơn |
|
Từ ngày 03 - 10 |
20% giá mua trên hoá đơn |
|
Từ ngày 10 - 30 |
30% giá mua trên hoá đơn |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Thêm 0.15% trên một ngày |
|
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
B. Điều kiện đổi trả:
Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký, tem đổi trả hàng còn nguyên vẹn và Hoá đơn VAT của OHO.vn (nếu có).
- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành... ) và quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (3 ngày hoặc 30 ngày kể từ ngày nhận hàng – tùy theo chính sách áp dụng).
Thời gian 3 ngày hoặc 30 ngày được tính bắt đầu từ ngày mua hàng (đối với khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng OHO.vn)
Thời gian 3 ngày hoặc 30 ngày được tính bắt đầu từ ngày nhận hàng cho đến khi quý khách gửi món hàng theo ghi nhận trên phiếu gửi hàng của bưu điện (đối với khách mua hàng từ xa)
- Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện theo chính sách đổi trả.
- Với lý do đổi
trả là bể vỡ, giao thiếu hàng: quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm và thông
báo cho OHO.vn trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng (Áp dụng theo quy định bảo hành của OHO.vn)
Từ thứ Hai đến Chủ nhật, trừ các ngày lễ lớn và Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam